Skip to content ↓

Grant Datblygu Disgyblion / Pupil Development Grant

DATGANIAD GRANT DATBLYGU DISGYBLION 2024-25

Mae'r Grant Datblygu Disgyblion (GDD) yn cael ei ddyrannu i ysgolion yn ol y nifer o ddisgyblion sy'n dod o deuluoedd incwm isel a’u bod ar hyn o bryd yn gymwys i gael prydau ysgol am ddim (e-PYADd) a disgyblion sydd wedi bod yn derbyn gofal yn barhaus am fwy na 6 mis.

Disgwylir i ysgolion wneud y defnydd gorau o'r cyllid hwn i weithredu strategaethau cynaliadwy a fydd yn arwain yn gyflym at newidiadau i ddysgwyr cymwys neu sydd mewn gofal.

Mae'r datganiad hwn yn manylu ar ddefnydd ein Ffederasiwn o'r Grant Datblygu Disgyblion ar gyfer y flwyddyn academaidd 2024 - 2025. Mae'n amlinellu ein strategaeth a sut rydym yn bwriadu gwario'r cyllid yn ystod y flwyddyn academaidd.

Trosolwg y Ffederasiwn

Manylion

Cwrt Henri

Ffairfach

Talley

Cyfanswm y disgyblion o fewn yr ysgol

37

64

58

Nifer o ddisgyblion

6

*

7

Canran (%) disgyblion teilwng

16%

8%

12%

Dyddiad cyhoeddi y datganiad

1.4.24

Dyddiad adolygu

9.1.25

Awdurdodwyd y datganiad gan

Cyngor Sir Gaerfyrddin

Arweinwyr GAD

Mrs S. Davies (Pennaeth)

Mrs C. Davies (CADY)

Arweinydd y llywodraethwyr

Cyng. M Charles (Cadeirydd)

Trosolwg Cyllidol

Manylion

Cwrt Henri

Ffairfach

Talley

Dyraniad grant eleni

£12,650

£19,252

 

£11,579

 

 

 

 

Datganiad o fwriad

Fel Ffederasiwn rydym wedi cytuno ar y tri cham canlynol:

  1. Nodi'r grŵp targed o ddisgyblion, ei nodweddion a'u anghenion
  2. Cynllunio ymyraethau sy'n gwneud y defnydd mwyaf effeithiol o adnoddau
  3. Monitro a gwerthuso effaith adnoddau

O fewn y Ffederasiwn mae gennym gynllun cynhwysfawr, cytunwyd a caiff ei fonitro gan Awdurdod Lleol Sir Gaerfyrddin i hyrwyddo cynnydd a chael gwared ar rwystrau i ddysgu i fyfyrwyr sy'n gymwys i gael y cyllid hwn.

Rydym wedi defnyddio'r cyllid sydd ar gael i:

  • Cyflogi staff sy'n gallu darparu rhaglenni ymyrraeth a chymorth a fydd yn sicrhau cynnydd cryf i'r disgyblion hyn.
  • Darparu rhaglenni ymyrraeth a chymorth y profwyd eu bod yn cael yr effaith fwyaf ac i fod yn gynaliadwy – Chatt, Elsa, Blociau Bendigedig, chwarae cadarnhaol.
  • Darparu ymyriad o fewn sgiliau llythrennedd a rhifedd sylfaenol gyda RWI, tric a chlic, ymwybyddiaeth ffonolegol.

 

Mae ein cynllun manwl sy'n cynnwys manylion ynglŷn â sut rydym yn gwario'r grant ar gael o fewn yr ysgolion.

 

PUPIL DEVELOPMENT GRANT STATEMENT 2024-25

The Pupil Development Grant (PDG) is allocated to schools with pupils who come from low-income families and are currently known to be eligible for free school meals (e-FSM) and pupils who have been looked after continuously for more than 6 months (LAC).

Schools are expected to make the best use of this funding to implement sustainable strategies that will quickly bring about changes for eligible learners or who are LAC.

This statement details our Federation’s use of the PDG for the 2024 to 2025 academic year. It outlines our strategy and how we intend to spend the funding in this academic year.

School Overview

Details

Cwrt Henri

Ffairfach

Talley

Total pupils in school

37

64

58

Number of pupils

6

*

7

Percentage (%) eligible pupils

16%

8%

12%

Date statement published

1.4.24

Review date

9.1.25

Statement authorised by

Carmarthenshire

PDG Leads

Mrs S. Davies (HT)

Mrs C. Davies (ALNCO)

Governor Lead

Cllr M Charles (Chair of governors)

 

Budget Overview

Detail

Cwrt Henri

Ffairfach

Talley

PDG funding allocation this academic year

£12,650

£19,252

 

£11,579

 

 

 

Statement of Intent

As a Federation we have agreed the following three steps:

  1. To identify the target group of pupils, its characteristics and needs
  2. To plan interventions which make the most effective use of resources
  3. To monitor and evaluate the impact of resources

Within the Federation we have a comprehensive plan, agreed and monitored by Carmarthenshire Local Authority, to promote progress and remove barriers to learning for students eligible for this funding.

We have used the funding available to:

  • Employ staff that can provide intervention and support programmes that will ensure strong progress for these pupils.
  • Provide intervention and support programmes that are proven to have the greatest impact and to be sustainable – Chatt, Elsa, Blociau Bendigedig, positive play.
  • Provide intervention within basic literacy & numeracy skills with RWI, tric a chlic, phonological awareness.

Our detailed plan, which includes details with respect to how we’re spending the grant, is available within the schools.